Bài học từ Carrie Morse – một trong những NỮ tội phạm Thành Công NHẤT trong lĩnh vực Kinh Doanh tại Hoa Kỳ vào thế kỷ 19. (Kỳ 01)

20140123200321_gzmug

“Carrie không ồn ào hoặc phô trương quá lố về bản thân. Cô biết cách lựa chọn quần áo để tôn lên chiều cao, vóc dáng của mình. Từng chi tiết – Cách mà đôi bàn tay cô ấy đặt lên nhau, giọng nói dịu dàng, làn da xinh đẹp, hành động luồn tay vào để vuốt nhè nhẹ mái tóc màu nâu hạt dẻ thật thanh lịch! Cô là hiện thân của tầng lớp sang trọng và tinh tế. Carrie Morse có thể đi qua bất cứ nơi nào, không một ai nghi ngờ đẳng cấp của cô. Trong mắt của họ, Carrie giống như một người vợ xinh đẹp và xuất thân cao quý của một triệu phú nào đó.”

Carrie đã đến gặp Sophie Lyons và đưa ra đề nghị “liên minh” mở một “Ngân hàng đầu tư dành cho các Quý bà.” Họ thành công thu hút hàng ngàn phụ nữ từ khắp NewYork tìm đến gửi tiền “đầu tư.”

Trong tự truyện “Nữ Hoàng Bóng Đêm” của Sophie Lyons, bà từng đề cập về một ngân hàng do bà và nữ tội phạm Carrie Morse lập nên dành riêng cho các Quý Bà và chỉ với duy nhất nhóm đối tượng này. Bất kỳ người phụ nữ nào có tiền tiết kiệm đều có thể đến với họ để được tư vấn xem nên đầu tư ở các công ty tiềm năng nào để sinh lời.

Kỳ 01 – Hãy đặt trọng tâm Kinh Doanh của Bạn với một nhóm đối tượng Duy Nhất và thông điệp từ sản phẩm của Bạn cũng PHẢI Xoay Quanh nhóm đối tượng đó!

Thời điểm thế kỷ 19 thì những dịch vụ dành cho phụ nữ rất ít, nhưng phụ nữ vẫn có một số tiền tiết tiệm nhất định của bản thân. Điều họ cần chính là một nơi cho phép họ được hưởng quyền lợi bình đẳng trong xã hội mà không chỉ quẩn quanh trong ngôi nhà.

“Trước khi chọn một nhóm đối tượng để phát triển loại hình dịch vụ, bạn phải tìm hiểu xem đối tượng của bạn đã có nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu thụ hưởng trên thị trường hay chưa.”

Nếu một số người đầu tư vào nhóm đối tượng mà bạn đang hướng đến, hãy dành thời gian “điểm danh” các sản phẩm-dịch vụ đã tồn tại trên thị trường.

Ngược lại, nếu như bạn phát hiện được khía cạnh mà những người khác chưa nghĩ đến hay còn rất ít người đầu tư, đây chính là cơ hội dành cho bạn! Và nên nhớ đừng bao giờ “tham lam” mà mở rộng đến những đối tượng khác nếu bạn chưa có được một lượng khách hàng trung thành vững chắc.

“Tập trung Xoay quanh nhóm khách hàng bạn đã khoanh vùng, cho họ cảm giác là họ được các sản phẩm-dịch vụ của bạn trân trọng và chăm sóc thì những khách hàng này sẽ luôn luôn tìm tới bạn để được hưởng cảm giác của những Thượng Đế.”

Kỳ thứ 2 của bài viết, Vân Anh sẽ tiết lộ cho bạn cách liên minh 2 Đóa Hồng Đen đã “lấy lòng” nhóm đối tượng khách hàng là Phụ Nữ ngoạn mục và nhẹ nhàng như thế nào bằng một loại thủ thuật tâm lý đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Từ các bậc thầy tội phạm này, chúng ta sẽ rút ra được bài học để vận dụng trong Tâm Lý Kinh doanh, các bạn hãy đón xem nhé!

~Lâm Ngọc Vân Anh
Giám đốc Kinh doanh-CEO công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức
“Niềm tự hào của chúng tôi là truyền đạt tinh túy của tác phẩm.”
Advertisements

One thought on “Bài học từ Carrie Morse – một trong những NỮ tội phạm Thành Công NHẤT trong lĩnh vực Kinh Doanh tại Hoa Kỳ vào thế kỷ 19. (Kỳ 01)

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s